POS365 Phần Mềm Quản Lý Cửa Hàng Vật Tư Nông Nghiệp Bằng Điện Thoại

Mỗi cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp thường có hàng trăm sản phẩm khác nhau. Từ phân bón, đến thuốc trừ sâu, dụng cụ nông nghiệp,.. Để quản lý chính xác sản phẩm từ giá bán, tồn kho, doanh thu, đến nhà cung cấp, khách hàng nợ,.. Khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp chủ cửa hàng có thể quản lý dễ dàng, chính xác chỉ với  chiếc điện thoại thông minh. Mời các bạn cùng tìm hiểu chi tiết về phần mềm bán hàng này trong bài viết ngay dưới đây.
Cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp sử dụng phần mềm bán hàng để quản lý

1. POS365 quản lý tồn kho chính xác, tra xuất giá bán dễ dàng

POS365 quản lý tồn kho chính xác, tra xuất giá bán dễ dàng

Cửa hàng vật tư nông nghiệp với đặc thù kinh doanh đa chủng loại sản phẩm nên việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp của POS365 giúp quản lý không giới hạn các sản phẩm kinh doanh. Khi bạn mở ứng dụng và tra cứu qua tên sản phẩm là bạn có thể biết chính xác hàng tồn và các yếu tố liên quan.

Phần mềm thậm chí còn hỗ trợ vị trí lưu trữ sản phẩm, kể cả trường hợp người khác bán hộ đều có thể biết rõ vị trí cất giữ, bán hàng thuận tiện.

Với hàng hóa tồn kho, phần mềm sẽ hiển thị giá bán chính xác giúp chủ shop không cần ghi nhớ, không xảy ra nhầm lẫn kể cả khi giá bán thay đổi theo giá thị trường.

Thao tác đơn giản, dễ dàng điều chỉnh giá hơn nữa là phần mềm có khả năng bảo mật thông tin kinh doanh rất cao, chủ shop có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng phần mềm.

2. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp dễ dàng quản lý tài chính cửa hàng


Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp của POS365 giúp chủ shop không cần ngồi làm sổ sách hay tính toán doanh thu, không nhầm lẫn không tốn thời gian. Ứng dụng quản lý bán hàng sẽ tổng hợp doanh thu trong ngày, tổng hợp tổng doanh thu và lợi nhuận cuối ngày.

Báo cáo doanh thu theo ngày/ tuần/ tháng/ năm, so sánh doanh thu cùng kỳ, tổng hợp sản phẩm bán chạy. Thống kê chính xác để chủ cửa hàng nắm được dòng tiền về, nhu cầu thị trường để có phương án kinh doanh thích hợp.

>> Xem thêm: Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí Cho Cửa Hàng Vật Tư

3. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp POS365 giúp quản lý khuyến mãi và chiết khấu

Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp giúp quản lý chương trình khuyến mãi. Phần mềm giúp kiểm soát chương trình khuyến mãi của cửa hàng. Tạo lập khuyến mại với đầy đủ thông tin để khi có đơn hàng áp dụng chương trình khuyến mãi, người bán chỉ cần nhập, phần mềm sẽ tự động trừ tiền tương ứng. Khi in hóa đơn cũng có đầy đủ thông tin chiết khấu tiền hàng.

Các hình thức khuyến mãi như giảm giá hóa đơn, tặng hàng, giảm giá, tặng điểm, tặng voucher. Bên cạnh khuyến mãi, chiết khấu tiền hàng, phần mềm còn quản lý và thiết lập tiền hoa hồng cho nhân viên bán hàng một cách chính xác.

Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp hỗ trợ người bán giá sản phẩm, tồn kho, doanh thu…giúp quản lý dễ dàng và chính xác tuyệt đối.

4. POS365 quản lý công nợ chính xác


Các cửa hàng vật tư nông nghiệp sẽ thường cho nợ gối đầu nên nếu dùng sổ sách sẽ khó nhớ chính xác con số, thời gian nợ,... nên dễ thất thoát. Với phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp POS365 giúp quản lý công nợ minh bạch, cảnh báo công nợ. Đến kỳ hạn phần mềm sẽ nhắc lịch hoặc khi khách hàng quay lại mua hàng, hệ thống sẽ hiển thị công nợ, giúp tra xuất nợ nhanh chóng.

POS365 quản lý công nợ chính xác

Hỗ trợ quản lý nhà cung cấp hàng hóa để đảm bảo nhập đủ số lượng, thời gian thanh toán cho nhà cung cấp,.. Sự ra đời của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp POS365 quản lý không theo cách truyền thống, chủ shop an tâm bán hàng, kiểm soát số lượng hàng hóa, công nợ và doanh thu.

Trên đây là những chia sẻ của POS365 về phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp chỉ với chiếc điện thoại hiệu quả, để tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian quản lý, tăng doanh thu. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay khi bạn có nhu cầu mua phần mềm quản lý vật tư nông nghiệp hãy gọi hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)

Xem thêm: