Phần Mềm Quản Lý Cafe, Nhà Hàng Tại Phan Thiết Miễn Phí
Phan Thiết là một thành phố ven biển và là tỉnh lỵ, trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa và khoa học kỹ thuật của tỉnh Bình Thuận. Với dân số gần 300 ngàn người và đặc biệt nhờ vị trí thuận tiện cho du lịch nên mỗi năm đón hàng chục triệu lượt du lịch đến với thành phố Phan Thiết nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung. Nhờ kinh tế Phan Thiết Bình Thuận phát triển nên kinh doanh các dịch vụ như quán cafe, trà chanh, trà sữa, quán ăn, nhà hàng hay dịch vụ giải trí như karaoke, billiard cũng có cơ hội để phát triển mạnh mẽ.
Quán cafe ở thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Thành phố Phan Thiết có 18 đơn vị hành chính trực thuộc, gồm 14 phường: Bình Hưng, Đức Long, Đức Nghĩa, Đức Thắng, Hàm Tiến, Hưng Long, Lạc Đạo, Mũi Né, Phú Hài, Phú Tài, Phú Thủy, Phú Trinh, Thanh Hải, Xuân An và 4 xã: Phong Nẫm, Thiện Nghiệp, Tiến Lợi, Tiến Thành cũng được xếp hạng là thành phố có nhiều đơn vị hành chính cấp phường/xã của Việt Nam. Từ khoảng cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20, về mặt dân số cũng như kinh tế, Phan Thiết đã là một đô thị lớn của vùng duyên hải Trung kỳ. Phố Hài, Mũi Né là những cửa biển sầm uất với ghe thuyền từ Trung Kỳ, Nam Kỳ đến chở nước mắm, cá khô, dầu rái, trầm hương... vào Sài Gòn, ra Đà Nẵng buôn bán. Thậm chí có cả tàu thuyền Trung Quốc từ Quảng Đông, Hải Nam - qua đường biển từ Hội An - đến giao thương. Trong những năm đầu thế kỷ 21, nền kinh tế thành phố Phan Thiết tăng trưởng với nhịp độ khá (tốc độ tăng trưởng bình quân mỗi năm là 14.04%). Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng công nghiệp, dịch vụ du lịch, ngư, nông lâm nghiệp, tiềm năng kinh tế từng bước khai thác có hiệu quả, các thành phần kinh tế được khuyến khích đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh.
Đó là cơ hội để làm kinh doanh và làm giàu trên chính thành phố Phan Thiết này, một mảnh đất đầy tiềm năng.
Trước đây, khi máy vi tính và điện thoại chưa phát triển thì phần lớn các quán cafe, quán ăn, nhà hàng sử dụng phương pháp quản lý bằng cách ghi chép sổ sách, ngày nay khi công nghệ phát triển thì sử dụng máy tính tiền chuyên nghiệp để in bill nhanh chóng, quản lý chặt chẽ, tiết kiệm nhân sự ngày càng trở nên phổ biến. Thực tế thì các quán mới mở ở thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận hiện nay đại đa số đã sử dụng phần mềm tính tiền, vì lợi ích cao của giải pháp này mang lại, giúp người chủ quán kiểm soát được mọi hoạt động kinh doanh ở quán mọi lúc mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại smartphone, khâu tính tiền nhanh chóng in bill chuyên nghiệp tạo niềm tin đến với khách hàng.
Dân Trí Soft là công ty chuyên cung cấp trọn gói bộ máy tính tiền cho quán cafe, trà chanh, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, quán karaoke, quán bida ở thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Với kinh nghiệm lắp đặt hơn ngàn quán ở khắp thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Dân Trí Soft sẽ đem lại giải pháp tính tiền trọn gói hiệu quả cao. Dưới đây là hình ảnh của quán lẩu bò 45 đã và đang sử dụng bộ máy tính tiền của DanTriSoft.
Hãy gọi ngay số hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để được tư vấn cụ thể về bộ máy tính tiền được lắp đặt trực tiếp tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Địa chỉ: Tầng 2, số 02 - Lê Hồng Phong, Tp Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.
Công ty phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe, quán karaoke ở Phan Thiết, Bình Thuận
DanTriSoft là công ty chuyên cung cấp phần mềm quản lý bán hàng và máy móc bán hàng như máy in bill, ngăn kéo đựng tiền, máy vi tính, máy pos tính tiền cảm ứng... và có hệ thống đại lý trên toàn quốc. Tại Tây Ninh có đại lý DanTriSoft lắp đặt, triển khai và hướng dẫn sử dụng trực tiếp tại quán, đảm bảo trong 1 ngày là lắp đặt và hướng dẫn sử dụng giải pháp quản lý bán hàng thành thạo.
Phần mềm quản lý bán hàng là phần mềm chuyên dụng cho nhà hàng, quán cafe, quán karaoke, quán bi-a, được đánh giá mang lại hiệu quả rất tốt trong công việc kinh doanh của chủ quán. Phần mềm bán hàng giúp bạn quản lý hàng hóa hiệu quả, quản lý thu chi doanh số chính xác, quản lý nhân sự, quản lý từ xa tuyệt vời ngay trên chiếc điện thoại. Tất cả chỉ gói gọn trong một phần mềm đơn giản mà mang lại những giá trị tuyệt vời cho người chủ.
Giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng, quán cafe, quán karaoke, bi-a
Với giá trị kinh doanh cốt lõi "nói thật - làm thật", DanTriSoft sẽ hoàn tiền 100% trong 30 ngày nếu chất lượng phần mềm không đúng cam kết.
Tại DanTriSoft mọi thông tin sản phẩm, giá bán, lắp đặt, đào tạo, bảo hành... đều minh bạch ở đây với giá trị kinh doanh cốt lõi là "nói thật và làm thật".
Nhận lắp đặt, thi công trọn gói máy bán hàng trên toàn quốc. Để được tư vấn phù hợp với nhu cầu hãy gọi Hotline/Zalo 0906.799.838 (mr Trung Hiếu).
Phần mềm online (cloud): Dùng được trên máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại, Iphone, Ipad và app trên điện thoại, quản lý từ xa mọi lúc mọi nơi.
"Mua dùng vĩnh viễn - Tinh gọn dễ dùng - Ổn định bền bỉ- Được đổi/trả trong 30 ngày" là lý do hơn 125.000+ doanh chủ tin dùng DanTriSoft từ 2015 đến nay.
Tự học cách dùng theo tài liệu hướng dẫn: 0 đồng Phí lắp đặt, đào tạo trực tiếp/online: 2.000.000đ
- MenuBán hàng: order món, thêm/sửa/xóa, chiết khấu, giảm giá bill, in hóa đơn thanh toán.
- Menu Doanh thu: doanh thu theo ngày, tháng, năm, báo cáo chi tiết hàng bán, có 12 báo cáo doanh thu dành cho người quản lý.
- App báo cáo kinh doanh bằng điện thoại trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.
- App order món tính tiền bằng điện thoại, tablet cho nhân viên phục vụ trên HĐH Android và iOS.
- Menu Hệ thống: tạo người dùng, phân quyền, kiểm soát chặt chẽ người dùng, phòng gian lận.
- Menu Danh mục: Hàng hóa giá bán, khách hàng, nhà cung cấp lưu không giới hạn. Lấy giá đúng theo kịch bản, chính xác tuyệt đối.
- Doanh thu bán hàng tối đa 35 triệu/tháng tối đa là 500 mã hàng, phù hợp với quán nhỏ.
- Người dùng tự học qua hướng dẫn sử dụng và tham dự cộng đồng DanTriSoft để hỗ trợ free.
- Thời gian sử dụng: miễn phí vĩnh viễn.
- Được dùng thử 30 ngày chức năng cao cấp. Sau 30 ngày tự động chuyển sang bản miễn phí.
gói Nâng cao
5.990.000đồng Dùng vĩnh viễn
Không giới hạn người dùng Không giới hạn máy tính cài đặt Không giới hạn điện thoại cài đặt Máy bị hỏng cài lại không tốn phí Cài được máy tính, điện thoại, Iphone, Ipad
Miễn phí setup online toàn quốc Miễn phí setup trực tiếp tại TP HCM Tỉnh khác: phí setup trực tiếp +2.000.000đ
- MenuBán hàng: order món, thêm/sửa/xóa, chiết khấu, giảm giá bill, in hóa đơn thanh toán.
- Menu Doanh thu: doanh thu theo ngày, tháng, năm, báo cáo chi tiết hàng bán, có 12 báo cáo doanh thu dành cho người quản lý.
- App báo cáo kinh doanh bằng điện thoại trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.
- App order món tính tiền bằng điện thoại, tablet cho nhân viên phục vụ trên HĐH Android và iOS.
- Menu Hệ thống: tạo người dùng, phân quyền, kiểm soát chặt chẽ người dùng, phòng gian lận.
- Menu Danh mục: Hàng hóa giá bán, khách hàng, nhà cung cấp lưu không giới hạn. Lấy giá đúng theo kịch bản, chính xác tuyệt đối.
- Doanh thu bán hàng trong một tháng là không giới hạn, phù hợp quán vừa và lớn, quán muốn làm chuẩn mực, đúng ngay từ đầu.
- Menu Kho hàng: nhập, xuất, tồn, giá vốn, định lượng, tồn kho, quản lý mua hàng, công nợ phải trả nhà cung cấp, lịch sử mua nợ Quản lý đa kho hàng, kiểm kê, lưu chuyển hàng hóa, tính giá vốn hàng bán, tính định lượng/định mức. Báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn, thẻ kho...
- Đã bao gồm chi phí hướng dẫn sử dụng online qua Teamviewer, Ultraviewer, Zalo, điện thoại, email.
- Nâng cấp gói Nâng cao chỉ thêm chênh lệch giá.
- 01 Key bản quyền dùng được cho 01 quán.
- Toàn quyền sở hữu, bán hoặc tặng cho người khác.
Không giới hạn người dùng Không giới hạn máy tính cài đặt Không giới hạn điện thoại cài đặt Máy bị hỏng cài lại không tốn phí Cài được máy tính, điện thoại, Iphone, Ipad
Miễn phí setup online toàn quốc Miễn phí setup trực tiếp toàn quốc
- MenuBán hàng: order món, thêm/sửa/xóa, chiết khấu, giảm giá bill, in hóa đơn thanh toán.
- Menu Doanh thu: doanh thu theo ngày, tháng, năm, báo cáo chi tiết hàng bán, có 12 báo cáo doanh thu dành cho người quản lý.
- App báo cáo kinh doanh bằng điện thoại trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.
- App order món tính tiền bằng điện thoại, tablet cho nhân viên phục vụ trên HĐH Android và iOS.
- Menu Hệ thống: tạo người dùng, phân quyền, kiểm soát chặt chẽ người dùng, phòng gian lận.
- Menu Danh mục: Hàng hóa giá bán, khách hàng, nhà cung cấp lưu không giới hạn. Lấy giá đúng theo kịch bản, chính xác tuyệt đối.
- Doanh thu bán hàng trong một tháng là không giới hạn, phù hợp quán vừa và lớn, quán muốn làm chuẩn mực, đúng ngay từ đầu.
- Menu Kho hàng: nhập, xuất, tồn, giá vốn, định lượng, tồn kho, quản lý mua hàng, công nợ phải trả nhà cung cấp, lịch sử mua nợ Quản lý đa kho hàng, kiểm kê, lưu chuyển hàng hóa, tính giá vốn hàng bán, tính định lượng/định mức. Báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn, thẻ kho...
- Menu Thu chi: thu/chi hàng ngày, báo cáo chi phí, lãi lỗ, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, công nợ bán hàng, công nợ phải thu khách hàng.
- Menu K.mãi-VIP: Quản lý danh sách thẻ VIP, tích điểm, đổi điểm, báo cáo doanh số thẻ VIP. Quản lý chương trình khuyến mãi tự động như: khuyến mãi theo hóa đơn, khuyến mãi theo hàng, theo nhóm hàng, combo, khuyến mãi theo giờ vàng.
- Đã bao gồm chi phí hướng dẫn sử dụng online qua Teamviewer, Ultraviewer, Zalo, điện thoại, email.
- 01 Key bản quyền dùng được cho 01 quán.
- Toàn quyền sở hữu, bán hoặc tặng cho người khác.
* Giá trên đã bao gồm VAT (phần mềm là lĩnh vực không chịu thuế). * Chức năng tích hợp hóa đơn điện tử vào Dân Trí Soft khi có nhu cầu, chi phí dựa trên lượng hóa đơn dùng trong năm sẽ có giá cụ thể.
Nếu sợ bị mua nhầm, mua hớ thì DanTriSoft là công ty phần mềm duy nhất có chính sách hoàn tiền trong 30 ngày nếu không đúng cam kết, DanTriSoft lấy đi mọi rủi ro.
DanTriSoft mua một lần dùng vĩnh viễn không đóng phí hàng năm, phù hợp với quán đầu tư chuyên nghiệp không phù hợp với quán ngắn hạn làm vài tháng rồi thất bại.
Giao diện tính tiền phần mềm quán cafe, quán nhậu, quán ăn DanTriSoft
Giới thiệu tổng quan về phần mềm DanTriSoft
Giới thiệu công ty phần mềm DanTriSoft nhận làm phần mềm tính tiền cafe tại Tây Ninh
Thương hiệu DanTriSoft có đáng tin cậy để bạn chọn dùng để phục vụ việc quản lý bán hàng, hàng hóa, kho hàng, nhập xuất tồn, giá vốn, thu chi, khách hàng, nhà cung cấp, báo cáo doanh thu lợi nhuận... trong kinh doanh?
1. DanTriSoft là công ty như thế nào?
- DanTriSoft là công ty chuyên làm giải pháp quản lý bán hàng cho cửa hàng, shop và hàng quán ở Việt Nam từ phần mềm chuyên nghiệp đến máy móc thiết bị.
- DanTriSoft được thành lập từ năm 2015, cho đến nay đã có hơn 125.000+ người làm kinh doanh sử dụng phần mềm DanTriSoft.
2. DanTriSoft giúp gì được người làm kinh doanh?
Giải pháp quản lý bán hàng DanTriSoft giúp người kinh doanh quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn bằng việc ứng dụng công nghệ và phần mềm vào quản lý kinh doanh.
Dùng giải pháp DanTriSoft giúp:
- Quản lý chặt chẽ, phòng ngừa thất thoát tiền hàng đến mức tối đa bằng chức năng phân quyền và quản lý tác nghiệp khoa học.
- Tăng 100% năng suất cho người nhân viên bán hàng nhờ ứng dụng công nghệ và máy móc, từ đó giảm được 50% chi phí nhân sự. Với việc quản lý chặt chẽ, giảm thất thoát đã giúp tiết kiệm hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng mỗi năm cho người kinh doanh.
- Công nghệ quản lý tự động hóa, quản lý online, quản lý qua điện thoại giúp người kinh doanh giảm áp lực bởi các tác nghiệp thủ công trước nay, từ đó có nhiều thời gian hơn tư duy phát triển kinh doanh.
3. Tại sao tin dùng DanTriSoft?
- Giải pháp quản lý bán hàng của DanTriSoft hướng đến sự phù hợp với từng người dùng theo tiêu chí "Tinh gọn dễ dùng - Quản lý từ xa - Sở hữu vĩnh viễn".
- Đội ngũ DanTriSoft có chuyên môn sâu sắc trong lĩnh vực, nhiều năm trải nghiệm tư vấn giải pháp quản lý đảm bảo đem đến giải pháp phù hợp nhất.
- Để rủi ro mua hàng bằng 0, DanTriSoft có chính sách bán hàng cho đổi/trả/hoàn tiền trong 30 ngày nếu không hài lòng vì bất kỳ lý do nào. DanTriSoft là công ty phần mềm duy nhất ở Việt Nam có chính sách này từ 2015 đến nay, đây là sự cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ.
Liên hệ tư vấn, báo giá và lắp đặt phần mềm cà phê: mr Trung Hiếu - 0906.799.838
Truyền hình, báo đài nói về DanTriSoft
Giới thiệu về phần mềm bán hàng DanTriSoft
Thương hiệu DanTriSoft có đáng tin cậy để bạn chọn dùng để phục vụ việc quản lý bán hàng, hàng hóa, kho hàng, nhập xuất tồn, giá vốn, thu chi, khách hàng, nhà cung cấp, báo cáo doanh thu lợi nhuận... trong kinh doanh?
1. DanTriSoft là công ty như thế nào?
- DanTriSoft là công ty chuyên làm giải pháp quản lý bán hàng cho cửa hàng, shop và hàng quán ở Việt Nam từ phần mềm chuyên nghiệp đến máy móc thiết bị.
- DanTriSoft được thành lập từ năm 2015, cho đến nay đã có hơn 125.000+ người làm kinh doanh sử dụng phần mềm DanTriSoft.
2. DanTriSoft giúp gì được người làm kinh doanh?
Giải pháp quản lý bán hàng DanTriSoft giúp người kinh doanh quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn bằng việc ứng dụng công nghệ và phần mềm vào quản lý kinh doanh.
Dùng giải pháp DanTriSoft giúp:
- Quản lý chặt chẽ, phòng ngừa thất thoát tiền hàng đến mức tối đa bằng chức năng phân quyền và quản lý tác nghiệp khoa học.
- Tăng 100% năng suất cho người nhân viên bán hàng nhờ ứng dụng công nghệ và máy móc, từ đó giảm được 50% chi phí nhân sự. Với việc quản lý chặt chẽ, giảm thất thoát đã giúp tiết kiệm hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng mỗi năm cho người kinh doanh.
- Công nghệ quản lý tự động hóa, quản lý online, quản lý qua điện thoại giúp người kinh doanh giảm áp lực bởi các tác nghiệp thủ công trước nay, từ đó có nhiều thời gian hơn tư duy phát triển kinh doanh.
3. Tại sao tin dùng DanTriSoft?
- Giải pháp quản lý bán hàng của DanTriSoft hướng đến sự phù hợp với từng người dùng theo tiêu chí "Tinh gọn dễ dùng - Quản lý từ xa - Sở hữu vĩnh viễn".
- Đội ngũ DanTriSoft có chuyên môn sâu sắc trong lĩnh vực, nhiều năm trải nghiệm tư vấn giải pháp quản lý đảm bảo đem đến giải pháp phù hợp nhất.
- Để rủi ro mua hàng bằng 0, DanTriSoft có chính sách bán hàng cho đổi/trả/hoàn tiền trong 30 ngày nếu không hài lòng vì bất kỳ lý do nào. DanTriSoft là công ty phần mềm duy nhất ở Việt Nam có chính sách này từ 2015 đến nay, đây là sự cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ.
Truyền hình, báo đài nói về DanTriSoft
Lấy dùng miễn phí
Chúc mừng bạn đã đăng ký thành công, vui lòng kiểm tra email và làm theo hướng dẫn.