Phần Mềm Quản Lý Quán Karaoke POS365 Miễn Phí

POS365 là phần mềm quản lý quán Karaoke ứng dụng công nghệ điện toán đám mây đầu tiên tại Việt Nam. Giúp các chủ kinh doanh quán Karaoke xử lý nhanh tác vụ như tính tiền giờ dịch vụ, quản lý hàng hóa, khách hàng, nhà cung cấp, xem báo cáo nhanh chóng, chính xác và quản lý từ xa.

Chức năng phần mềm quản lý quán karaoke POS365

    Quản lý hàng hóa

Thiết lập bảng giá tính tiền theo từng khung giờ, từng phòng hát (phòng VIP, phòng thường). Phần mềm quản lý quán karaoke hỗ trợ lên thực đơn, kiểm kê, in mã vạch cho các sản phẩm: bia rượu, hoa quả, đồ khô,...

    Tác vụ bán hàng

Quản lý nhanh các tác vụ như: màn hình thu ngân, khu vực bar - bếp: Xem danh sách phòng/bàn còn trống một cách nhanh chóng. Xem chi tiết các đơn hàng mà khách đã order và lịch sử hủy/trả đồ.

    Thiết lập phần mềm

Thay đổi thông tin cửa hàng, mẫu in hóa đơn. Thiết lập tính điểm thưởng cho khách hàng. Phân quyền truy cập phần mềm của từng nhân viên. Thiết lập mở và quản lý hoạt động từ các chi nhánh của quán karaoke

    Quản lý giao dịch

Quản lý các giao dịch như: nhập hàng, chuyển hàng, hủy - tặng hàng, trả hàng cho nhà cung cấp và khách lẻ,... Tạo sổ tay bán hàng nhanh cho khách quen giúp tăng tốc thời gian cho các order, giao dịch bán hàng.

    Quản lý khách hàng

Quản lý danh sách khách hàng, bao gồm thông tin, sở thích, thói quen, hành vi giao dịch của khách hàng. Tạo phiếu giảm giá, voucher, tích điểm thưởng cho khách hàng thân thiết, giúp tăng trải nghiệm khách hàng.

    Báo cáo thống kê

Xem phân tích kết quả, báo cáo bán hàng, trả hàng, nhập hàng, báo cáo công nợ. Theo dõi lượng hoa phí nguyên vật liệu và kho hàng. Xem báo cáo các chi nhánh và hoa hồng cho từng nhân viên của quán.

Review phần mềm quản lý karaoke Sapo Fnb

Tải dùng phần mềm quản lý Karaoke POS365 miễn phí


Mở kinh doanh quán karaoke hay quán bida thì việc quản lý bán hàng có vai trò rất quan trọng. Quản lý bán hàng tốt giúp kiểm soát tiền bạc, hàng hóa, hạn chế thất thoát. Do đó chủ quán nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn.